Loading...
Bí Quyết Tìm Việc

App tuyển dụng việc làm - Công cụ hỗ trợ tìm việc hiệu quả 

2024-01-18 09:11:52
app-tuyen-dung-viec-lam-anh-dai-dien_40.png

App tuyển dụng việc làm - Công cụ hỗ trợ tìm việc hiệu quả 

Trong quá trình hoạt động và mở rộng phát triển mô hình kinh doanh rất cần có những nhân sự tài năng và có kinh nghiệm phù hợp công việc. Chính vì thế, tuyển dụng đóng vai trò quan trọng và đòi hỏi phải có kinh nghiệm tuyển dụng. App tuyển dụng việc làm được ra đời như chiếc cầu nối hiệu quả giữa đơn vị tuyển dụng và người lao động. Cụ thể đâu là những ứng dụng uy tín, chuyên nghiệp nhất? 

Glints

Glints là cái tên đầu tiên mà bạn nên chú tâm với xuất thân từ đất nước Singapore với gần 10 năm tồn tại và phát triển. Hiện thương hiệu này đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hàng tháng, Glints ghi nhận hơn 4 triệu lượt truy cập từ nhà tuyển dụng  và ứng viên tìm việc. Sự xuất hiện của Glints được ví như chiếc diều chắp cánh cho ước mơ và nguyện vọng tìm được công việc ưng ý của các bạn trẻ. 

Ngoài ra, tại Glints còn chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm xin việc, phỏng vấn, kỹ năng mềm nơi công sở,... để khai sáng cho con đường đi làm của bạn không bị bỡ ngỡ. Glints là ứng dụng toàn cầu hoá nên độc giả có thể tự tin đăng ký vào các công việc của nước ngoài và phát triển hơn nữa trong tương lai 

App Glints có những tính năng nổi bật bao gồm:

  • Tìm kiếm và ứng tuyển công việc phù hợp với vài bước đơn giản
  • Hỗ trợ tạo profile ứng tuyển cực chất với nhiều template chuyên nghiệp
  • Theo dõi được quá trình ứng tuyển như thế nào 
Thương hiệu Glints đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới
Thương hiệu Glints đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới

YBox - App tuyển dụng việc làm uy tín 

Ybox chính thức được ra mắt từ năm 2013, đến thời điểm hiện tại vẫn là người bạn đồng hành của mọi nhà. Đây chính là chuyên trang lớn nhất về tuyển dụng khi cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin cần thiết, bổ ích và đáng tin cậy về lĩnh vực liên quan đến công sở. Bạn có thể tạo được 1 bản CV thật ấn tượng để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. 

VietnamWorks 

VietnamWorks là ứng dụng tìm việc làm full time và part time rất được ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo công việc ưng ý đáp ứng đầy đủ tiêu chí của mình với bộ lọc về mức lương, công việc, vị trí làm việc. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh có kết nối sẵn mạng Internet là đã có thể trao đổi trực tiếp với đơn vị tuyển dụng, giải quyết vấn đề khó khăn do khoảng cách. 

Vietnamworks cũng cho phép người tuyển dụng có thể lưu giữ lại tất cả các công việc thoả mãn với nhu cầu của bản thân. Đây có thể coi là tính năng tốt giúp bạn không tốn thời gian và nâng cao hiệu quả trải nghiệm. 
VietnamWorks là ứng dụng tìm việc làm full time và part time

VietnamWorks là ứng dụng tìm việc làm full time và part time

JobsGO

JobsGO cho ra đời app tuyển dụng ngay khi manh nha nhận thấy sự phát triển vượt bậc của điện thoại thông minh. Vì thế website này có lợi thế cạnh tranh hơn nhiều so với đối thủ. Bạn không cần tốn thời gian lọc ra công việc ưng ý giữa thị trường tuyển dụng rộng lớn. Với hồ sơ được tạo trên JobsGO, web sẽ hỗ trợ bạn phân tích và đưa ra những gợi ý việc làm phù hợp. 

Đồng thời, JobsGO cũng có thông báo nếu như CV online của bạn đã được nhà tuyển dụng xem và lựa chọn. Việc liên kết được với nhà tuyển dụng giúp bạn thoả thuận được số lượng phù hợp với năng lực và công sức bỏ ra. Đây cũng chính là yếu tố khiến người lao động yêu thích tìm việc tại đây. 

Top CV

Top CV - cái tên nổi trội không thể thiếu trong danh sách App tuyển dụng việc làm hôm nay. Thương hiệu này ghi điểm bởi sự đa dạng chuyên nghiệp nên thu hút được nhiều đối tác nước ngoài. Bạn có thể upload CV lên trang tuyển dụng của TopCV hoặc tạo CV online. Phản hồi  của công ty sẽ được gửi trực tiếp qua email của bạn. Đặc biệt, trải nghiệm trên điện thoại cũng rất sắc nét, giao diện quen thuộc nhưng rất thuận tiện khi dùng. 

TopCV có lợi thế lớn nằm ở kho lưu trữ các mẫu CV nổi bật và đa dạng để tha hồ sáng tạo giúp ghi điểm cho sơ yếu lý lịch của mình. 
Top CV - cái tên nổi trội không thể thiếu trong danh sách

Top CV - cái tên nổi trội không thể thiếu trong danh sách

CareerBuilder

CareerBuilder là website hàng đầu ghi dấu ấn bởi sự uy tín và chuyên nghiệp trong việc bảo mật thông tin. Bạn có thể nộp CV mà không lo bị đánh cắp dữ liệu cá nhân nhờ có hệ thống SSL an toàn. CareerBuilder có nguồn gốc từ nước Mỹ với mô hình hoạt động đa quốc gia. Vì thế, với app tuyển dụng CareerBuilder tạo điều kiện cho bạn được làm việc ở môi trường quốc tế. 

Bạn cũng có thể lọc và tìm kiếm những công việc phù hợp thông qua: hình thức làm việc, mức lương mong muốn, khu vực làm việc,... Ứng dụng không ngừng cập nhật công việc mới trên toàn thế giới. Còn chần chờ gì mà không mau truy cập và ứng tuyển đúng không nào? 

Lời kết 

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về app tuyển dụng việc làm nổi bật nhất mà bất cứ ai cũng nên biết nếu đang trong quá trình tìm kiếm công việc gắn bó lâu dài. Đừng quên đón đọc thêm nhiều thông tin bổ ích liên quan tới tuyển dụng được Jobvieclam tổng hợp tại đường link nhé.